เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

31 นาทีที่แล้ว
31 นาทีที่แล้ว

“สมศักดิ์” เคาะยาบ้าเหลือ 1 เม็ด เป็นผู้ขาย ยันมีแค่ 1 เม็ดก็มีความผิด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานการประชุมทบทวนกฎกระทรวงกำหนดปริมาณยาเสพติดให้โทษ และวัตถุออกฤทธิ์ที่ให้สันนิษฐานว่า มีไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยมี นพ.กิตติศักดิ์ อักษรวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายกิตติกร โล่ห์สุนทร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหน่วยงานที...

gamonthip_s

22 นาทีที่แล้ว
22 นาทีที่แล้ว

ลูกคลั่งยา มีดพร้าฟันพ่อแม่ ถูกพ่อใช้ดัมเบลทุบหัวดับคาที่ พ่อเผยหมดเงินกับการรักษาลูกชายกว่าล้านบาทแล้วแต่ไม่เคยหาย

ลูกคลั่งยา มีดพร้าฟันพ่อแม่ ถูกพ่อใช้ดัมเบลทุบหัวดับคาที่ พ่อเผยหมดเงินกับการรักษาลูกชายกว่าล้านบาทแล้ว แต่ก็ไม่หาย เคยติดคุก 2 ครั้ง ส่งบำบัดหลายครั้งวันที่ 17 พค. พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่หมู่ 7 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจพร้อมพ...

kanyapak_w

30 นาทีที่แล้ว
30 นาทีที่แล้ว

"เผ่าภูมิ" คอนเฟิร์ม เงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ใช้ซื้อสมาร์ทโฟนได้

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงเงื่อนไขการใช้จ่ายเงินโครงการดิจิทัล วอลเล็ท 10,000 บาท ว่า ขณะนี้เงื่อนไขการใช้จ่ายยังเหมือนเดิม โดยประชาชนสามารถนำดิจิทัลวอลเล็ทซื้อได้ในทุกสินค้า ที่ไม่อยู่ในกลุ่มสินค้าต้องห้าม 16 รายการ รวมถึงภาคบริการ ซึ่งมีการนำเสนอเข้าที่ประชุม ...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

อธิบดีกรมอุทยานฯ ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ "ไลเกอร์-เสือโคร่ง" พบว่าไม่ใช่ตัวเดียวกัน

นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าวว่า จากการส่งชุดเหยียวดงเข้าไปตรวจสอบลูกสิงโต ที่เจ้าของอ้างว่าเป็นเสือโคร่ง ถูกนำมาเพ้นท์สีนั้น เมื่อดูรูปลักษณ์แล้ว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานแล้วว่า ไม่น่าจะใช่ตัวเดียวกันกับที่เป็นข่าว และเมื่อตรวจสอบชิปที่ตัวสัตว์ พบว่าไม่มีข้อมูล...

nutda_t