เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

43 นาทีที่แล้ว
43 นาทีที่แล้ว

40 สว. ยื่นศาลรัฐธรรมนูญ ถอด "เศรษฐา" พ้นนายกฯ พ่วง "พิชิต" จากรัฐมนตรี ชี้เข้าข่ายขาดคุณสมบัติ ทำไมมารับตำแหน่งได้

17 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของวุฒิสภาว่า สว. ได้ร่วมกันเข้าชื่อ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 82 เพื่อส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยความสิ้นสุดลงของตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และ ตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกของนายพิชิต ชื่นบาน หลังมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายขัดต่อรัฐธรรมนู...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

3 วัยรุ่นถูกกลุ่มพ่อค้าตลาดนัด รุมกระทืบ ไล่ฟันบาดเจ็บ เหตุเลือกกางเกงนานแต่ไม่ซื้อ

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นเลือกซื้อกางเกงยีนส์ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง แต่ไม่มีตัวที่ถูกใจ จึงเดินออกจากร้าน ทำให้พ่อค้าไม่พอใจที่เลือกกางเกงอยู่นานแต่ไม่ซื้อ จึงใช้มีดไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บ ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณตลาดนัดตอนเย็น หน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้สอบถามคนในพื้...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

สุดรันทด! แม่ชราเร่หางานทำหวังเลี้ยงลูกตาบอด 2 คน แต่ไม่มีใครรับ กินข้าวกับมะม่วงประทังชีวิต

17 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเรื่องจากพนักงานสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ว่ามีหญิงชรา รูปร่างเล็ก ร่างกายแคระ มาขอสมัครงานทำความสะอาดในสถานีบริการน้ำมัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ประสงค์จะรับไว้ เมื่อสอบถามถึงเรื่องราวชีวิต พบว่ามีชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างรันทดผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไป...

chalanthorn_l

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

คนขับตุ๊กตุ๊กเบรกรถกะทันหัน เด็กต่างชาติวัย 5 ขวบ เกิดพลัดตกรถ เก๋งตามหลังทับร่างเสียชีวิต

วันนี้ 17 พ.ค. 2567 พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง รายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในพื้นที่รับผิดชอบต่อ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 พ.ค.2567 พ.ต.ต.ธนพัฒน์ รุ่งเรืองสาคร สว.สอบสวน สภ.ป่าตองได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.ป่าตองว่า ...

gamonthip_s