เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

21 นาทีที่แล้ว
21 นาทีที่แล้ว

กรมอุทยานฯ เตรียมดำเนินคดีเจ้าของเสือที่พบในพื้นที่ฉะเชิงเทรา เชื่อคนละตัวกับที่หลุดเดินในซอย

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เตรียมดำเนินคดีเจ้าของเสือโคร่งที่พบในพื้นที่ฉะเชิงเทรา พร้อมเข้าตรวจสอบสัตว์ในความดูแลทั้งหมดนายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าวว่า จากการส่งชุดเหยียวดงเข้าไปตรวจสอบสิงโต ที่เจ้าของอ้างว่าเป็นเสือโคร่ง เมื่อดูรูปลักษณ์แล้ว ...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

รู้ตัวเจ้าของแล้ว! อดีตข้าราชครูทิ้งน้องหมาโกลเด้นฯ พยายามติดต่อรับหมาคืน หลังตกเป็นข่าว

รู้ตัวเจ้าของแล้ว! อดีตข้าราชครูทิ้งน้องหมาโกลเด้นฯ พยายามติดต่อรับหมาคืน หลังตกเป็นข่าวแจ้งความดำเนินคดี เจ้าของหมาใจร้ายนำหมาพันธุ์โกลเด้นรีทรีพเวอร์ นั่งกระบะปล่อยทิ้งในซอยใจกลางชุมชนตำบลสันผีเสื้อ ก่อนที่จะขับรถหนีออกไป ล่าสุดเจ้าของน้องหมาพยายามติดต่อรับน้องหมาคืน แต่ทางเทศบาลเตรียม ประสานมูลนิ...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ท่าอากาศยานอุบลฯ เตือนชาวบ้านจุดบั้งไฟต้องขออนุญาตและอย่าสูงถึงระดับเพดานการบิน

ที่ จ.อุบลราชธานี จากกรณีนักบินออกมาแฉมีการจุดบั้งไฟ มีความสูงถึง 8,000 ฟุต ที่สูงเทียบเท่าเพดานการบิน อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อเครื่องบินได้นั้นต่อมา ความคืบหน้า ว่าที่ร้อยตรีอัธยา ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานอุบลราชธานี กล่าวว่า การจุดบั้งไฟในพื้นที่รับผิดชอบของท่าอากาศยานอุบลราชธานี 4 จังหวัดอีสาน...

kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

เด็กวัย 14 ทาสกัญชาโมโหตาปลุกให้ตื่นไปโรงเรียนเปิดเทอมวันแรก คว้ามีดฟันแขนสาหัส

วันนี้ (17 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผกก.สภ.ไชยวาน แจ้งมีมีเด็กชายวัย 14 ปีที่ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ทำร้ายตาได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเกิดจากหลานชายโมโหตาขึ้นไปบนห้องบุกไปโรงเรียนที่เปิดโรงเรียนวันแรก แต่หลานไม่ยอมลุก เกิดโต้เถียงกันและหลานชายที่มีอาการสลึมสะลืออยู่...

kanyapak_w