เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

11 นาทีที่แล้ว
11 นาทีที่แล้ว

"แมงจีนูน" อาหารอีสานประจำถิ่น 1 ปี มีครั้งเดียว ราคาพุ่งกิโลกรัมละ 500 บาท

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการซื้อขายอาหารประจำถิ่น โดยเฉพาะที่ตลาดบางลำภู ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งได้จัดให้มีโซนอาหารประจำถิ่นตามฤดูกาล และเมนูเด็ดสุดยอดอาหารท้องถิ่นอีสาน ซึ่งแต่ละปีจะได้กินเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยช่วงนี้จะเป็นแมงจีนูนตัวใหญ่...

gamonthip_s

44 นาทีที่แล้ว
44 นาทีที่แล้ว

“พิธา” ขู่พรรคจ้องจะดูด สส. บอกไม่ได้ไร้เดียงสาจนไม่รู้เรื่อง ย้ำจะไม่ล่าแม่มด

19 พ.ค. 2567 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสยุบพรรคก้าวไกลว่า หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญได้ขยายเวลาการส่งคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา ภายในต้นเดือน มิ.ย.นี้ ก็พร้อมที่จะยื่น โดยได้มีการเตรียมเอกสารไว้แล้ว ซึ่งในทางการต่อสู้ต้องแก้ข้อกล่าวหามา...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ผงะ ชายเก็บของเก่า เจอศพทารกซุกกระเป๋าดำทิ้งถังขยะ

วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.ท.จิรภัทร มุ่งหมาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้พบถุงดำในถังขยะ น่าจะเป็นทารกที่ถูกแม่นำมาทิ้ง บริเวณตลาด 304 หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีหลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พบที่ถังข...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

กรมราชทัณฑ์ แถลงโต้ “ทนายกฤษฎางค์” ยันช่วยชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ตามมาตรฐานการรักษาพยาบาล

(19 พ.ค.) กรมราชทัณฑ์ออกเอกสารชี้แจง กรณีที่ทนายกฤษฎางค์ นุตจรัส หรือทนายด่าง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกล่าวพาดพิงถึงทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ทำการรักษาและการช่วยชีวิต นางสาวเนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง อย่างผิดวิธี จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้นางสาวเนติพรฯ เสียชีวิตกรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจากทัณฑสถานโรงพยาบ...

gamonthip_s